top of page
News

Giờ Trái Đất 2017


UBND TP Hà Nội công bố kế hoạch tham gia hưởng ứng Chiến dịch Giờ trái đất thành phố Hà Nội năm 2017 nhằm nâng cao nhận thức về thích ứng với biến đổi khí hậu và tiết kiệm năng lượng.

Với chủ đề: “Tắt đèn, bật tương lai”, Chiến dịch Giờ trái đất năm 2017 kỳ vọng nhận được sự hưởng ứng của mọi người sẽ tắt các thiết bị điện không cần thiết từ 20:30 đến 21:30, ngày 25/3/2017 với lễ hội tắt đèn sẽ diễn ra tại Quảng trường Cách mạng Tháng Tám.

Hà Nội sẽ làm việc với Bộ Công thương để tổ chức các hoạt động nhằm thúc đẩy chiến dịch này qua nhiều sự kiện khác nhau như: đạp xe, chạy, cuộc thi về bảo vệ môi trường, tiết kiệm năng lượng… Các tổ chức tình nguyện, trường học, doanh nghiệp, và các hộ gia đình đều được khuyến khích tham gia vào chiến dịch. Chiến dịch tắt đèn được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2009. Hơn 1000 doanh nghiệp và tổ chức trên khắp cả nước đã cùng nỗ lực tham gia vào sự kiện.

Giờ Trái đất được tổ chức bởi Quỹ Bảo vệ thiên nhiên quốc tế, là một tổ chức toàn cầu kết nối mọi người cùng bảo vệ hành tinh.

Thông tin chi tiết về sự kiện có thể tìm hiểu thêm tại đây.


Featured Posts
Search News By Category
  • Facebook Social Icon
Follow Us
bottom of page